Brilliant Seafood Restaurant

Các Nhà hàng hải sản tươi sống ở Đà Nẵng - Siêu Ngon Siêu Tươi

Các Nhà hàng hải sản tươi sống ở Đà Nẵng - Siêu Ngon Siêu Tươi

NHÀ HÀNG HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

Thành phố Đà Nẵng không chỉ có lưu luyến du khách bởi những cảnh đẹp mà bên cạnh đó còn có những món đặc sản hấp dẫn như: bánh tráng cuốn thịt heo, mỳ quảng, bánh xèo, bún mắm,...Đặc biệt nhất đến với thành phố biển thì không thể không thưởng thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon nơi đây. Bạn đang tìm kiếm nhà hàng hải sản tươi sống cho bữa tiệc của mình, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nhà hàng hải sản tươi sống Brillant Seafood

Nói đến Hải sản tươi ngon thì không thể không nhắc đến nhà hàng Brillant Seafood đây là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng.

Đến đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon hấp dẫn, với các đồ hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, bề bề, các loại ốc khác nhau, các loại cá,  cùng 50 loại hải sản khác nhau của địa phương và nhập khẩu về. Bạn có thể tự tay lựa chọn nguồn nguyên liệu cho bữa tiệc của mình tại bể nuôi ở tầng 1.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Sau đó các đầu bếp sẽ chế các món ăn cho bạn, một điều đặc biệt của nhà hàng hải sản tươi sống là bạn cũng có thể tự do tham quan, chiêm ngưỡng các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến các món ăn cho mình, khu vực bếp mở này cũng nằm ngay tại tầng 1.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Giá cả ở đây cũng khá là hợp lý chứ không quá đắt đỏ và mọi thứ đều được niêm yết nên bạn không phải lo chặt chém nhé. Nhân viên ở đây phục vụ khách khá là chuyên nghiệp và nhiệt tình, chu đáo từ việc đặt bàn cho đến chất lượng của những món ăn tại đây.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Ngoài các món ăn hải sản thì nhà hàng còn phục vụ du khách các món ăn khác như quay, nướng, tiềm,... thực đơn khá đa dạng và phong phú nên bạn có thể yên tâm nhé. Nhà hàng phục vụ từ 10h - 22h30 hàng ngày, bạn có thể đến ngay địa chỉ số 178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, hoặc liên hệ hotline:(+84) 886 878 178 để đặt bàn thưởng thức món ngon của nhà hàng hải sản tươi sống này nhé.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Nhà hàng hải sản Sabaku

Nhà hàng hải sản tươi sống thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu là nhà hàng Sabaku đến đây bạn cũng có thể lựa chọn thoải mái các loại hải sản tươi sống được nuôi trong bể. Nhà hàng này phù hợp với những buổi họp mặt, lien hoan. Ở đây mở cửa từ 10h – 23h00, địa chỉ ở số Lô 01-A10 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà.

Nhà hàng hải sản tươi sống

NHÀ HÀNG HẢI SẢN ĐÀ NẴNG

Nhà hàng Cua Biển

Một địa chỉ nhà hàng hải sản tươi sống mà bạn cũng không thể không bỏ qua đó là nhà hàng cua biển cũng có các món ăn hải sản tươi sống, món đặc biệt của quán chính là món Cua Biển, ở đây bạn cũng có thể ghé mua các loại hải sản vì nhà hàng cũng có bán, nó nằm ở địa chỉ số Lô 14-15-16-17 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Nhà hàng Biển Rạng

Nhà hàng chuyên cung cấp những món ăn hải sản tươi sống, nguồn nguyên liệu cũng được lấy từ ngư dân địa phương, tạo nên các món ăn dân dã mà bạn không thể nào quên được, giá cả ở đây cũng khá hợp lý nhà hàng nằm ở địa chỉ số Số 51 Nguyễn Sáng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Nhà hàng Biển Đông

Nhà hàng này khá thoáng mát vì nó nằm trên con đường biển Lô 10 – A9 Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng. Nhà hàng hải sản tươi sống này cũng phục vụ chủ yếu các món từ hải sản rất ngon và hấp dẫn đấy nhé, bạn đừng nỏ lỡ nó.

Nhà hàng hải sản tươi sống

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản tươi sống ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhà hàng thích hợp. Cảm ơn đã theo giõi bài viết này.

Xem bảng giá
Booking
1900599978