Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng – Không gian Sang trọng, Đẳng cấp

Nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng – Không gian Sang trọng, Đẳng cấp

Nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho nơi đây những bãi biển tuyệt đẹp, phải kể đến như: Biển Mỹ An, Biển Mỹ Khê, Biển Mân Thái,...tất cả đều rất thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan và tắm biển. Thật tuyệt vời khi được vừa ngắm biển thưởng thức một trái dừa mát lạnh giữa ngày hè nóng nực. Đặc biệt hơn nữa vẫn là được thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn tại đây đúng không nào!

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Ngắm cảnh đủ rồi thì bây giờ tìm ngay một địa điểm thưởng thức hải sản thôi nào, giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một thiên đường ẩm thực vô cùng hấp dẫn ở nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng Brillant Seafood.

Nhà hàng nằm ở con đường Hồ Nghinh gần biển chỉ cách ít phút đi bộ là bạn đã có thể chiêm ngưỡng được bãi biển Mỹ Khê. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi và hiện đại hướng ra biển nên bạn có thể vừa thưởng thức hải sản vừa tận hưởng làn gió biển vô cùng tuyệt vời.

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Sau khi tắm biển thõa thích thì đến ngay nhà hàng thưởng thức luôn những món ăn hải sản tươi ngon. Nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng có rất nhiều món ngon phải kể đến như: cua hoàng đế, tôm hùm, tôm alaska, mực ống, các loại cá khác nhau: cá mú, cá đuối,...Ngoài ra còn có các món hấp dẫn khác như tiềm, heo sửa quay, nướng,...Thực đơn rất đa dạng nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Tầng 1 của nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng là nơi bạn có thể tự tay đi chợ tại bể, lựa chọn những món hải sản tươi ngon, rau củ quả. Bể cá và hải sản của nhà hàng được chăm sóc rất kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Nguồn hải sản ở đây chủ yếu được lấy từ các ngư dân đánh bắt tại Đà Nẵng, một số loại khác sẽ được nhập khẩu.

Các món hải sản được chế biến rất nhiều món khác nhau như Cua Bắc Mỹ đút lò phô mai, lẩu cua rong biển, tôm hùm shasimi, cá chình um chuối đậu, cá mú rang tỏi ớt, mực hấp thái,...nghe tên thôi đã thấy ngon phải không nào.

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Đây là một thiên đường ẩm thực Các món ăn của nhà hàng được chế biến theo phong cách ẩm thực Á Âu hòa quện với ẩm thực của Việt Nam chắc chắn bạn sẽ hài lòng với khẩu vị của nhà hàng. Là tinh hoa ẩm thực mà bạn không thể nào quên.

Nhà hàng hải sản tốt nhất Đà Nẵng

Tầng 1 của nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng còn có khu bếp, các món ăn hải sản của nhà hàng sẽ chế biến tại đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp làm các món ăn. Không gian tầng 1 khá rộng và thoáng mát bạn cũng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý.

Các tầng còn lại là không gian Vip của nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng dành cho các buổi hội họp gặp mặt khách hàng hay quý đối tác, không gian hoàn toàn tách biệt nhau, riêng tư nên bạn hoàn toàn thoải mái.

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Với thiết kế sang trọng, hiện đại các phòng Vip của nhà hàng rất ấm cúng, mang đậm phong cách của văn hóa Việt Nam. Một buổi tiệc gia đình ấm cúng bên nhau thưởng thức các món hải sản tươi ngon của nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng.

Nhiều du khách khi đến với nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng rất thích các món ăn ở đây và đều đánh giá 5 sao về phong cách phục vụ, các món ăn hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Chúc bạn có một buổi tiệc ngon miệng tại Đà Nẵng nhé.

Xem bảng giá
Booking
1900599978