Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng – Xứng danh Đẳng cấp 5 sao

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng – Xứng danh Đẳng cấp 5 sao

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Đến với thành phố biển thì tất nhiên bạn không thể bỏ qua được những món ăn hải sản tươi ngon đúng không nào? Ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng và một số món ngon bạn phải thưởng thức khi đến Đà Nẵng nhé. Không ăn là coi như chưa đến Đà Nẵng đâu.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

1.Gỏi Cá trích

Món đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là món gỏi cá trích, đây là một món ăn rất đặc biệt được ví như sashimi của Việt Nam. Gỏi cá được lựa chọn từ những con cá tươi ngon hấp dẫn tách lấy phần thịt.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Ở các nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng món này có 2 loại là gỏi khô và gỏi ướt có thể ăn kèm chung với bánh tráng cuốn hoặc bánh tráng nướng chấm với nước sốt kèm một chút lạc béo ngậy, chắc chắn bạn sẽ tấm tắc khen ngon cho mà xem.

2.Các món mực

Đối với những ai fan cứng của mực thì chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn được chế biến từ mực như mực hấp sả, mực sốt, mực nướng, miếng mực dai dai thơm thơm, nghe thôi đã thấy khó có thể cưỡng lại rồi.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

3.Tôm

Tất nhiên rồi, món tôm luôn sẽ là lựa chón hàng đầu bởi có rất nhiều loại tôm trong các nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng như tôm hùm, tôm Alaska, tour sú,...được chế biến rất hấp dẫn thành nhiều món khác nhau bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

4.Hàu Sữa

Món hàu được rất nhiều người yêu thích khi thưởng thức hải sản được chế biến thành nhiều món ngon như hàu nướng mỡ hành, hàu ăn với mù tạt, cháo hàu,...chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó có thể nào quên ở nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

5.Cua, Ghẹ

Những fan nào thích các món ăn liên quan đến loại hải sản này thì không nên bỏ lỡ, riêng mình thì mình vẫn thích nhất món ghẹ hấp, và cua hấp, ăn rất ngọt mà vẫn cảm nhận được thịt cua. Đối với những bạn thích ăn thịt cua thì nenen chọn những con cua đực sẽ có nhiều thịt hơn, vì con cua cái sẽ có gạch nhiều, nhắc đến chỉ muốn phi ra nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng để thưorwng thức liền thôi à.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

6.Các món được chế biến từ cá

Có thể kể đến các món cá chiên xù, cá hấp, các bớp um dưa, các bơn Hàn Quốc, các món lẫu cá chua chua cay cay vô cùng hấp dẫn, nếu bạn thích có các món thì gọi ngay một nồi lẫu hải sản to bự nhé.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Và còn rất rất nhiều món ăn khác nữa như các loại ốc biển, bạch tuộc, tu hài,...hãy đến ngay bể hải sản của nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng để lựa chọn liền cho mình một bữa tiệc hải sản hoành tráng bạn nhé.

Nhà hàng ngon Đà Nẵng – Brillant Seafood

Muốn thưởng thức hải sản thì bạn ghé liền nhà hàng Brillant Seafood này nhé có đầy đủ tất cá các loại hải sản từ Đà Nẵng cho đến nhập khẩu từ các nước trên thế giới về, Hải sản tươi sống được nuôi trong bể chứa rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn chất lượng. Bạn có thể tự tay chọn thực đơn cho mình tại bể này nhé.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Các món ăn ở nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng được chế biến rất chuyên nghiệp và hấp dẫn chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào quên được hương vị ở đây đâu.

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng Brillant Seafood nằm ở số 178 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng ngay trung tâm thành thành phố khá gần với bãi biển Mỹ Khê, với không gian thoáng mát và rộng rãi hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hàng đầu để thưởng thức hải sản Đà Thành.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Với đánh giá chất lượng 5 sao hàng đầu Đà Nẵng từ rất nhiều du khách ghé thăm, thưởng thức món ăn ngon. Các khách hàng đều chắc chắn sẽ quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Đây là một thành công rất lớn của nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng Brilant Seafood.

nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng cùng với các món hải sản ngon mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được nhà hàng ưng ý và thưởng thức được nhiều món ăn ngon lạ và hấp dẫn của Đà Nẵng.

Xem bảng giá
Booking
1900599978