Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng – Ăn ngon bổ rẻ quên lối về

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng – Ăn ngon bổ rẻ quên lối về

Đà Nẵng là một thành phố biển vì vậy các loại hải sản luôn là lựa chọn hàng đầu trong các món ăn ngon, các món ăn hải sản ở đây cũng rất tươi ngon và hấp dẫn, mỗi nhà hàng hải sản lại tạo cho mình một hương vị khác biệt thu hút du khách nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon của hải sản. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng tươi ngon mà giá cả cũng rất hợp lý là nhà hàng Brillant Seafood.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng và thoáng mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn thực sự, với vị trí gần biển Mỹ Khê một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn của mình vừa cảm nhận hương vị của biển cả khó có thể nào quên.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng có nhiều tầng và khá rộng nên bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp. Nếu bạn thích không gian hòa mình cùng với thiên nhiên cây cỏ và làn gió biển thì tầng 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, còn nếu bạn thích ở trên cao vừa ăn vừa ngắm nhìn thành phố thì nên lựa chọn các tầng còn lại nhé.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng còn có không gian riêng nữa đấy nên bạn yêu thích sự lãng mạn và riêng tư thì nhờ nhân viên set up giúp nhé. Rất phù hợp cho những du khách đãi tiệc đối tác, người thân, gia đình, bạn gái, hội họp. Nhà hàng còn có set up cho tiệc sinh nhật, hội họp nếu bạn có nhu cầu nữa nhé quá Vip đúng không nào.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Các phòng Vip của nhà hàng cũng được bố trí rất chu đáo, với thiết kế mang hơi thở của văn hóa dân tộc Việt Nam chủ yếu là màu gỗ, vừa hiện đại vừa sang trọng, chắc chắn ai đến một lần cũng phải ấn tượng với không gian của nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Đặc sản Đà Nẵng

Hải sản ở đây được đánh bắt về trong ngày nên rất tươi ngon, một số loại thì được nuôi trong bể chứa với điều kiện sạch sẽ, một số hải hải thì được nhập khẩu từ nước ngoài về nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu của nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Chất lượng hấp dẫn mà giá cả lại rất hợp lý các món ăn của nhà hàng cũng chỉ dao động từ 69K – 300K 1 người là đảm bảo bạn đã có bữa ăn ngon rồi. Vì vậy có rất nhiều khách hàng đến Đà Nẵng đều ghé thăm nhà hàng để thưởng thức các món ăn ngon.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Với nhiều loại hải sản khác nhau nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng cũng chế biến thành rất nhiều món ngon hấp dẫn như: tôm hùm shasimi; mưc sốt; cua hoàng đế hấp riệu Thiệu Hưng, cua Bắc Mỹ rang muối; cá bơn Hàn Quốc nướng Mã Lai, hàu Mỹ và cùng vô số các món ăn khác nữa.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Ngoài các món hải sản hấp dẫn trên thì nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng còn có các món nướng, tiềm, hấp, quay rất hấp dẫn khác nữa đảm bảo bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng cho bữa tiệc của mình. Phải kể đến các món như: gà tiềm thuốc bắc, heo sữa quay, các món rau xào, cháo, lẫu vô cùng hấp dẫn, chắc chắn đây sẽ là thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua được khi đến với Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Brillant Seafood luôn muốn trở thành một trung tâm văn hóa ẩm thực Đà Nẵng. Đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trong hành trình ẩm thực Việt Nam Á và Á châu đầy cảm xúc với tiêu chuẩn là điểm đến ăn uống hàng đầu và là nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng Brillant Seafood mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng đây sẽ là địa điểm ăn uống phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm. Nhà hàng nằm ở địa chỉ số 178 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng nhé.

Xem bảng giá
Booking
1900599978