Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng – Được yêu thích nhất

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng – Được yêu thích nhất

NHÀ HÀNG HẢI SẢN LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bạn đang tìm một nhà hàng có quy mô lớn và phục vụ được nhiều du khách, hay phong cách sang trọng, đẳng cấp. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nhà hàng đạt được tất cả các tiêu chí trên chính là nhà hàng Brillant Seafood.

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng nằm ngay trên con đường Hồ Nghinh – khu trung tâm sầm uất của Đà Nẵng và cũng khá gần với bãi biển Mỹ Khê nên không khí ở đây khá mát mẻ, bạn có thể vừa thưởng thức hải sản vừa cảm nhận được hương vị của biển cả. Địa chỉ cụ thể ở nhà hàng nằm ở số 178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng. Nhà hàng nằm ngay vị trí trung tâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Brillant Seafood không những là nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng mà còn là một trong những nhà hàng sang trọng đẳng cấp nhất Đà Nẵng được rất nhiều du khách ghé thưởng thức hải sản. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá 5 sao và nhận xét rằng hương vị món ăn của nhà hàng rất hợp với khẩu vị món ăn khá đặc trưng, sẽ quay lại khi đến Đà Nẵng. Hứa hẹn rằng Briilant Seafood sẽ là một thiên đường ẩm thực Đà Nẵng trong tương lại, một địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Nhân viên phục vụ của nhà hàng được đạo tạo khá là chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc quan tâm đến khách hàng không chỉ mang lại món ăn ngon mà ngay cả cung cách phục vụ cũng khiến mọi du khách khó tính hài lòng. Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách một thiên đường ẩm thực bao gồm các món hải sản tươi ngon hấp dẫn được đánh bắt trong nước và cả nhập khẩu các loại tôm, cua, mực, cá, ốc. Hay các món ăn nướng, tiềm, hấp heo, bò, gà,...thực đơn sẽ đa dạng tất cả các món ăn cho bạn thoải mái lựa chọn.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Các món ăn được hòa quyện giữa ẩm thực Á Đông, cùng tinh hoa ẩm thực Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Thiết kế của nhà hàng cũng vô cùng ấn tượng bởi nét Việt cổ cùng một chút sang trọng thể hiện một nền văn minh lúa nước lâu đời của đất nước, đậm chất văn hóa bản sắc dân tộc.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

NHÀ HÀNG HẢI SẢN TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng có khuôn viên phục vụ khá rộng: khu vực tầng 1 là nơi bạn lựa chọn nguyên liệu cho bữa tiệc hải sản của mình có các loại hải sản tươi sống cùng các loại ra củ quả, khu vực gần đó là bếp nấu, bạn có thể tự do tham quan khu vực bếp khi các đầu bếp chế biến món ăn của mình.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Khuôn viên khá rộng nên tầng 1 cũng có các bàn ăn nếu bạn thích không gian thoáng đãng ngắm dòng người qua lại thì có thể lựa chọn một chỗ ngồi cho mình. Đây là một không gian mở gần gũi với thiên, bạn vừa có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản của mình vừa tận hưởng làn gió từ nhiên biển cả rất thu vị và thoải mái. Khu vực nay có sức chứa lên tới 100 khách nên bạn hoàn toàn yên tâm về nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng nhé.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Còn các tầng còn lại của nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng là khu vực buffet, và các phòng lớn, không gian riêng, phòng VIP cho các buổi tiệc tùng, gặp mặt quý đối tác, khách hàng hay gia đình người thân và cũng chính người ấy của bạn. Không gian khư vực này khá là yên tĩnh nên đây cũng là nơi bạn có thể vừa ăn uống vừa tâm sự với nhau rất tuyệt đúng không nào.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Hệ thống phòng VIP của nhà hàng gồm có 16 phòng với sức chưa từ 8 – 40 khách, đây sẽ là điểm đến quen thuộc với mọi gia đình, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà hàng còn có dịch vụ trang trí theo yêu cầu sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo và tuyệt vời.

nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho mình được nhà hàng ưng ý, gọi ngay số hotline để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Xem bảng giá
Booking
1900599978