Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng Ngon được yêu thích nhất

Nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng Ngon được yêu thích nhất

Nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, xinh đẹp hằng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Đã đến với một thành phố biển thì không thể không bỏ qua những món hải sản tươi ngon, và tất nhiên để thưởng thức được trọn vẹn đặc sản của thành phố biển thì bạn phải lựa chọn cho mình một nhà hàng thích hợp,  ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng nhé.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

  1. Nhà hàng Brillant Seafood

Đây nhà hàng khá đẹp và sang trọng nằm trên con đường sầm uất Hồ Nghinh, địa chỉ cụ thể là ở: 178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Nhà hàng khá rộng và sạch sẽ được bố trí tầng 1 là tầng lựa chọn hải sản, các tầng còn lại để dọn buffet và các phòng Vip có không gian riêng.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

Nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng có rất nhiều loại hải sản tươi sống như: tôm hùm, cua, ốc, mực, các loại cá và hơn 50 loại hải sản khác nhau cho du khách tha hồ lựa chọn, giá cả ở đây cung rất hợp lý. Ngoài ra còn có các món ăn được chế biến  đa dạng: quay, nướng, canh, tiềm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

Ngay bây giờ cùng khám phá một số khu vực của nhà hàng nhé:

+ Khu bếp mở: Đây chính là nơi bạn tự tay chọn những nguyên liệu cho buổi tiệc của mình và có một điều đặc biệt là bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng quá trình chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

+ Chợ hải sản: Khu vực này cũng nằm ở tầng 1 của nhà hàng bạn có thể thấy tận mắt những con tôm hùm đang bơi lội, những con cá đang bơi hay các loại Cua hoàng đế, Ốc vòi voi, Tôm Alaska được đánh từ địa phương Đà Nẵng và một số được nhập khẩu về có nguồn gốc rõ ràng.

+ Khu vưc nhà hàng tầng 1: Đây là một không gian mở thoáng mát và sạch sẽ với sức chứa trên 100 khách rất thân thiện với môi trường của nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng.

+ Hệ thống phòng VIP: ở tầng 3 và tầng 4 phù hợp với du khách thích không gian riêng tư của các buổi họp mặt gia đình, đối tác, công ty.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

  1. Nhà hàng hải sản Bé Anh

Đây cũng là một nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng với không gian mở có nhiều cây cỏ, khá thoáng mát, địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc tùng gặp gỡ bạn bè, đối tác, nhà hà có sức chứa trên 600 khách khá rộng thoải mái.

Nhà hàng này cũng chủ yếu phục vụ các món hải sản đa dạng. Nằm ở địa chỉ: 15 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng. Ở đây phục vụ từ 9h sáng – 23h tối các bạn nhé.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Ngoài 2 nhà hàng trên bạn có thể tham khảo thêm một số nhà hàng dưới đây:

  1. Nhà hàng Phước Thái

Nằm ở địa chỉ số 15 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng cũng phục vụ rất nhiều món ăn hải sản đa dạng và giá cả ở đây cũng khá hợp lý không quá đắt đỏ.

  1. Nhà hàng hải sản Phủi

Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 109 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng các món đặc trưng cũng là các món hải sản tươi rói, sẽ là một địa chỉ phù hợp cho các bạn họp mặt cuối tuần, gặp gỡ bạn bè và tổ chức tiệc gia đình.

nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng

Hình ảnh minh họa

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn cảm ơn các bạn đã theo giõi, chúc bạn tìm được nhà hàng phù hợp và thưởng thức nhiều món ăn ngon của Đà Nẵng nhé.

Xem bảng giá
Booking
1900599978