Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng đẹp – Lãng mạn nhất

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng đẹp – Lãng mạn nhất

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng cho buổi tiệc sinh nhật của bản thân để chiêu đãi bạn bè, hay để tạo bất ngờ cho người thân, gia đình hay là người ấy trong ngày sinh nhật của họ. Ở Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng được biết đến và cũng co rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng cao cấp chất lượng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài long cho bữa tiệc sinh nhật của mình đó là nhà hàng Brillant Seafood.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Sinh nhật là một ngày rất quan trọng đúng không nào, là ngày mà mỗi chúng ta sẽ có thêm một tuổi mới, vì vậy một buổi tiệc ấm cúng bên cạnh người thân và gia đình tại nhà hàng tổ chức sinh nhật riêng tại Đà Nẵng là một điều thật ý nghĩa và tuyệt vời đúng không.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng Brillanr Seafood sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và vô cùng hợp lý, với không gian thoáng mát, nằm ở vị trí 178 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng khá gần với bãi biển Mỹ Khê, bạn có thể vừa thưởng thức bữa tiệc của mình vừa tận hưởng làn gió biển.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Nhà hàng tổ chức sinh nhật riêng tại Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa đậm chất văn hóa Việt Nam rất đặc trưng nên khi đến một lần là bạn sẽ nhớ mãi. Quán được biết đến với rất nhiều món ăn ngon đặc biệt là các món hải sản ở đây rất tươi mang hương vị rất đặc trưng ăn một lần sẽ nhớ mãi.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Nguồn hải sản ở nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng chủ yếu được lấy hằng ngày từ các ngư dân đánh bắt ngoài biển, các món hải sản tươi sống được nuôi trong bể được chăm sóc trong điều kiện sạch sẽ. Một số được nhập khẩu từ các nước khác như: tôm hùm Alaska, Cua Bắc Mỹ,...của nhà hàng tổ chức sinh nhật riêng tại Đà Nẵng.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Bạn có thể tự lựa chọn các món ngon cho bữa tiệc của mình tại bể hải sản ở tầng 1, khu bếp mở của nhà hàng tổ chức sinh nhật riêng tại Đà Nẵng cũng nằm ở vị trí tầng 1 bạn hoàn toàn có thể tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp chế biến món ăn. Ngoài ra nhà hàng cũng có thực đơn riêng dành cho bạn lựa chọn trong buổi tiệc sinh nhật, giá chỉ từ 120 – 300/suất là bạn có thể có một buổi tiệc hoàn hảo rồi.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Tổ chức sinh nhật ở đâu ngon bổ rẻ tại Đà Nẵng

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến. Tầng 1 của nhà hàng ngoài khu vực bếp và bể hải sản thì còn có khu vực chỗ ngồi cho bạn hóng gió biển, hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ, vừa thưởng thức bữa tiệc vừa tận hưởng không gian thoáng mát, ngồi tâm sự trò chuyện rôm rả với bạn bè, cùng nâng ly chúc mừng tuổi mới.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Nếu bạn thích một không gian ấm cúng và riêng tư hơn thì nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng cũng có khu vực phòng riêng và phòng VIP. Ở các phòng riêng còn có tầm nhìn ra ngoài thành phố, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh của toàn thành phố lung linh huyền ảo về đêm rất tuyệt và lãng mạn đúng không nào. Chắc chắn đây sẽ là một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ ở nhà hàng tổ chức sinh nhật riêng tại Đà Nẵng chúc mừng tuổi mới của bạn và người thân đấy.

nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, mong rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ tổ chức sinh nhật thật ấn tượng và hợp lý với nhu cầu của mình, cảm ơn bạn đã theo giõi bài viết.

Xem bảng giá
Booking
1900599978