Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng có phòng VIP tại Đà Nẵng – Sang trọng, Ăn ngon giá rẻ

Nhà hàng có phòng VIP tại Đà Nẵng – Sang trọng, Ăn ngon giá rẻ

Nhà hàng có phòng VIP tại Đà Nẵng

Bạn đang lên kế hoạch tố chức một buổi tiệc thật sang trọng và hoành tráng cho công ty, đối tác, người thân, bạn bè của mình, bạn đang cần một nhà hàng có sức chứa lớn hoặc có một không gian thật sang chảnh, cùng những món ăn sang chảnh đẳng cấp 5 Sao.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố rất phát triển về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất, nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, thành phố du lịch biển đã ngày càng ra đời nhiều nhà hàng khách sạn đẳng cấp 5 Sao, trong đó phải kể đến nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng Brillant Seafood.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Đây là một trong những nhà hàng có phòng Vip tại Đà Nẵng mà bạn đang cần tìm kiếm, đến với nhà hàng chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian sang trọng đẳng cấp, thiết kế của nơi đây vừa mang kiến trúc hiện đại pha một chút cổ điển tất cả đã tạo nên một điểm nhấn trong lòng du khách.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Không gian nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng chủ yếu được trang trí bằng màu gỗ kết hợp với những kiến trúc của dân tộc Việt Nam tạo nên cho du khách một cảm giác vừa sang trọng nhưng lại không kém phần ấm cúng.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Đây là một điểm hẹn được rất nhiều người lựa chọn khi đặt chân tới Đà Nẵng hay những buổi tiệc nhỏ gặp gỡ cuối tuần, bởi mức giá ở đây cũng rất hợp lý, mà món ăn lại tươi ngon nên thu hút rất đông du khách.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Các món ăn chủ yếu của nhà hàng để phục vụ du khách là hải sản tươi sống rất ngon, ngoài ra còn có các món nướng, quay, tiềm, các món rau, thịt,...chắc chắn sẽ đáp ứng hết tất cả nhu cầu của các quý khách hàng khi đến đây.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang cần một nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé, nhớ đặt bàn liên hệ trước để có một phòng Vip phù hợp yêu cầu của mình nha, chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng đâu.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Các nguồn nguyên liệu của nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng, nếu là hải sản thì chủ yếu được nhập từ các ngư dân đánh bắt hằng ngày ở biển Đà Nẵng, một số thì được nhập khẩu, còn các nguyên liệu thịt, rau củ quả luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như độ tươi ngon nhé.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Rất nhiều thực khách cũng như các công ty đặt tiệc tại nhà hàng đều đáng giá cao về hương vị của các món ăn cũng như không gian nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh nhẹn, tạo cảm giá thoải mái hài lòng đối với khách hàng ghé thăm.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Nhà hàng có phòng Vip tại Đà Nẵng còn có những không gian riêng tư nhỏ dành cho các cặp đôi, hay những buổi gặp gỡ bạn bè cần không gian yên tĩnh, từ các tầng của nhà hàng nếu bạn lựa chọn ngồi gần cửa kính có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon cùng người thân vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố biển rất sinh động nhất là vào ban đêm khá lung linh và lãng mạn.

Nhà hàng có phòng Vip tại Đà Nẵng

Không những thế để đáp ứng mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng trên quy mô rộng nhà hàng còn có các không gian dành cho những bữa tiêc buffet hải sản tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hay không gian rộng rãi thoáng mát hòa mình cùng với thiên nhiên cây cỏ cùng làn gió biển mát rượi ngay tại tầng 1 của nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Nhà hàng có phòng Vip tại Đà Nẵng nằm trên con đường Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng, đây cũng là một trong những con đường sầm uất của thành phố biển Đà Nẵng, lại khá gần với biển Mỹ Khê, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, giá cả hợp lý. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc của bạn.

nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng có phòng vip tại Đà Nẵng, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một nhà hàng ưng ý, xứng tầm đẳng cấp với bữa tiệc này.     

Xem bảng giá
Booking
1900599978