Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng ngon tốt nhất – VIP nhất

Nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng ngon tốt nhất – VIP nhất

NHÀ HÀNG CÓ PHÒNG RIÊNG TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống với những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, nhờ vậy hằng năm Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan nên kinh tế ngày càng phát triển. Cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày càng phát triển vì vậy cũng có rất nhiều nhà hàng được xây dựng nhằm phục vụ các du khách khi đến Đà Nẵng cũng như người dân Đà Thành.

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng, một nhà hàng có không gian sang trọng, hay lãng mạn, một nhà hàng ấm áp và thưởng thức những món ngon, đặc sản của thành phố Đà Nẵng đặc biệt là những món hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng Brillant Seafood, nhà hàng nằm tại trung tâm thành phố trên con đường Hồ Nghinh một con đường sầm uất của thành phố Đà Nẵng, khá gần với bãi biển Mỹ Khê một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Đến nhà hàng bạn không chỉ thưởng thức được những món ăn ngon mà còn tận hưởng được làn gió biển tuyệt vời của Đà Nẵng. Một không gian sang trọng và hấp dẫn với thiết kế vừa hiện đại vừa mang đậm chất văn hóa của Việt Nam.

Tầng 1 của nhà hàng là khu vực cho bạn chọn các loại hải sản tươi ngon như: tôm hùm, mực lá, cua Bắc Mỹ, cua Alaska, các loại cá: cá Mú, cá bớp, cá đuối,... cùng nhiều loại hải sản khác cho bạn tha hồ thời gian lựa chọn những món ngon của mình nhé. Ngoài các món hải sản nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng còn có các món nướng, tiềm, quay như heo sửa quay, thịt nướng, gà tiềm thuốc bắc,...

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Nhà hàng tầng 1 còn có không gian bếp bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp chế biến các món ăn cho mình. Không gian tầng 1 khá rộng rãi nên còn có các bàn ăn nên bạn có thể hoàn toàn lựa chọn một chỗ ngồi mà bạn thích nếu muốn thưởng thức các món ăn nơi đông người.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Các tầng còn lại của nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng là khu vực buffet nơi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn món ăn mình thích và ăn thoải mái. Ngoài ra còn có điều mà bạn tìm kiếm, đó là một không gian riêng tư, nhà hàng được thiết kế tạo nên những không gian riêng cho quý khách rất thích hợp để tố chức các buổi tiệc riêng tư, họp mặt đối tác, ăn uống cùng gia đình người thân, hay một buổi hẹn hò vô cùng thú vị và hạnh phúc mà không bị ảnh hưởng với những người lạ.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

NHÀ HÀNG YÊN TĨNH ĐÀ NẴNG

Nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng Brillant Seafood cũng rất yên tĩnh nên bạn hoàn tòa yên tâm về nó nhé. Chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn có thể thoải mái tâm sự trò chuyện với nhau mà không sợ các tiễng ồn bên ngoài.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Bạn không chỉ hài lòng với không gian nơi đây mà ngay cả những món ăn trong menu cũng rất tuyệt vời, các món ăn ở đây được chế biến theo phong cách ẩm thực Á Âu và một chút văn hóa ẩm thực của Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về khẩu vị nhé. Những món ăn có thể kể đến như: Cua Bắc Mỹ rang tỏi ớt, tôm hùm sashimi, tôm hùm xanh rang trứng muối, cá mú shasimi, mực 1 nắng, ốc hương quanh lửa hồng,....

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Ngoài các món hải sản nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng còn có các món thịt như: bò áp chảo sốt kinh đô, gà hấp nấm đông cô lá sen, các món canh, rau xào, heo quay cùng các món ăn với cơm, bún, mỳ,...Nghe thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào. Các món ăn ở đây không những ngon mà giá cả còn khá hợp lý nên bạ hoàn toàn yên tâm về khoản này nhé.

nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng phòng riêng tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn và phù hợp cho buổi tiệc của bạn và gia đình nhé.

Xem bảng giá
Booking
1900599978