Brilliant Seafood Restaurant

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng – Tươi ngon hấp dẫn không thể bỏ qua

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng – Tươi ngon hấp dẫn không thể bỏ qua

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng bạn khám phá cảnh đẹp thì điều đương nhiên rồi phải không nào, nhưng một thứ bạn cũng không thể bỏ qua đó là các món hải sản tươi ngon. Vậy hãy tìm ngay một địa chỉ thưởng thức các món hải sản ngay và luôn nhé, nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn là nhà hàng nào đây.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Ngay sau đây chúng tôi muốn chia sẽ cho bạn một điểm hẹn ăn uống hấp dẫn nhất nhì Đà Nẵng mà du khách nào cũng phải ghé qua với mức giá vô cùng hợp lý. Nhà hàng Brillant Seafood tọa lạc tại 178 Hồ Nghinh Đà Nẵng khá gần với bãi biển Mỹ Khê vô cùng thoáng mát và lý tưởng để vừa thưởng thức hải sản vừa tận hưởng làn gió biển vô cùng tuyệt vời đúng không nào.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng có rất nhiều loại hải sản khác nhau nguồn hải sản chủ yếu được lấy từ ngư dân đánh bắt hằng ngày như tôm, cua, ghẹ, mực, cá, một số được nhập khẩu từ nhiều nơi khác nhau ví dụ như cua Bắc Mỹ, tôm hùm Alaska,..

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Các loại hải sản tươi sống được nuôi tại bể nuôi hải sản với điều kiện sạch sẽ và đảm bảo an toàn chất lượng tại tầng 1 của nhà hàng. Tại đây còn các các nguồn nguyên liệu rau củ quả để bạn có thể tự tay đi chợ chọn món ăn yêu thích cho mình tại nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Khu bếp của nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng cũng nằm ngay tầng 1 bạn có thể tự do tham quan các đầu bếp chế biến các món ăn cho mình vô cùng chuyên nghiệp và hấp dẫn. Khu tầng 1 khá rộng và có không gian mở, có rất nhiều bàn ăn ở đây bạn có thể chọn ngay cho mình một chỗ ngồi ưng ý hòa hợp với làn gió biển thiên nhiên vô cùng thoải mái.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Các tầng còn lại của nhà hàng cũng có nhiều khu vực khác nhau rất rộng rãi còn có không gian riêng tư nếu bạn muốn thì nhờ nhân viên set up giúp nhé.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Đặc sản Đà Nẵng

Một số món hải sản ngon mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn trong thực đơn của nhà hàng ăn hải sản tại Đà Nẵng mà bạn nên thưởng thức đó là:

Cua hoàng đế hấp rượu Thiệu Hưng

Đây là một món ngon vô cùng bổ dưỡng và đặc biệt của nhà hàng mà bạn nên thưởng thức nó. Cua được hấp với riệu Thiệu Hưng là một loại riệu đặc biệt, cua giữ được độ ngọt và thơm ngon, thịt cua chắc. Một bữa tiệc cùng với người thân và gia đình bên món cua hoàng đế, một trải nghiệm không thể quên đúng không nào.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Tôm hùm sashimi

Đây là một món ngon mà bạn có thể cảm nhận được độ ngọt, độ tươi của tôm là một món ăn vô cùng sang trọng, để chế biến được món ăn này nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng phải lựa chọn nhưng con tôm khỏe, những chiếc càng xanh trong, vỏ tươi bóng, và đang còn bật tanh tách, thịt chắc đảm bảo độ tươi.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Các món ốc

Một trong những món rất được lòng du khách, những con ốc tươi ngon được chế biến thành nhiều món khác nhau như: ốc gai Nhật, ốc lạnh tắm tuyết, ốc hương quanh lửa hồng, còi mây nướng mở hành, sò dương hấp sả,...

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Các món cá

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng có rất nhiều loại cá khác nhau và cũng có nhiều món ăn được chế biến từ cá như hấp, nướng, lẫu đều rất hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn theo sở thích ăn uống của mình.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được nhà hàng ưng ý, thưởng thức được nhiều món ăn ngon hấp dẫn khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Xem bảng giá
Booking
1900599978