Brilliant Seafood Restaurant

Buffet hải sản Đà Nẵng ngon – Chất lượng đẳng cấp Review 5 Sao

Buffet hải sản Đà Nẵng ngon – Chất lượng đẳng cấp Review 5 Sao

Buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Đến Đà Nẵng có rất nhiều món hải sản tươi ngon hấp dẫn mà chúng ta phải kể đến như Hàu sữa, tôm hùm, cua gạch, các loại cá, ốc, cùng vô vàn nhiều loại khác nữa. Để thưởng thức và trải nghiệm được nhiều món ngon thì chúng ta không nên bỏ qua bữa tiệc buffet hải sản Đà Nẵng ngon ở nhà hàng Briilant Seafood.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Là một trong những nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon có tiếng ở Đà Nẵng, tọa lại tại vị trí trung tâm của thành phố biển, cũng khá gần với biển Mỹ Khê, con đường Hồ Nghinh vô cùng sầm uất và thu hút rất nhiều du khách ghé qua. Chính những món ăn nơi đây, về hương vị đặc trưng đã thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Mỗi du khách khi đến với Đà Nẵng đều mong muốn được trải nghiệm nhiều cảnh đẹp cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon của thành phố biển, thì nhà hàng bufffet hải sản Đà Nẵng ngon sẽ là điểm hẹn khó có thể nào chối từ được.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Nhiều du khách sau khi trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon đều đánh giá rất tốt về hương vị món ăn, về độ tươi ngon ngọt của hải sản, rất hấp dẫn, phong cách phục vụ của nhà hàng khá chuyên nghiệp không phải chờ đợi quá lâu, không gian nhà hàng thì mang nét ấm cúng, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, sạch sẽ tạo cam giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm. Và hứa hẹn rằng sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Ngoài các món ăn về hải sản tươi ngon thì nhà hàng còn có các món đặc sản khác như heo quay, gà tiềm, các món thịt, chiên nướng, nhằm đa dạng hóa thực đơn cũng như nhu cầu của quý khách hàng khi đến thưởng thức buffet hải sản Đà Nẵng ngon.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Đối với buffet hải sản Đà Nẵng ngon thì tất nhiên tươi sống là hàng đầu đúng không nào bởi nếu hải sản tươi thì món ăn mới ngon ngọt, vì vậy chất lượng luôn được Brillant Seafood đặt lên hàng đầu. Mỗi món ăn là một nghệ thuật của người đầu bếp vì vậy nó phải vừa đẹp mắt mà lại ăn ngon, mang đến cảm giác giá trị cho thực khách.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Buffet Đà Nẵng

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi nguồn hải sản tại bể cá vô cùng phong phú và đa dạng, có rất rât nhiều hải sản khác nhau, nguồn hải sản tươi sống chủ yêu được đánh bắt trực tiếp tại Đà Nẵng còn một số được nhập khẩu, bảo quản nuôi sống trong điều kiện an toàn chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm nha.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Tại tầng 1 của nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon bạn có thể tận mắt thấy các đầu bếp chế biến các món ăn của mình như thế nào ra sao, rất thu vị.  Không gian tầng 1 khá rộng nên nếu bạn muốn ăn theo những món mình thích chọn từ bể nuôi hải sản thì có thể ngồi tại tầng 1 hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ thưởng thức hải sản tận hưởng là gió mát rượi trong ngày hè oi bức từ biển Mỹ Khê rất tuyệt phải không nào.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Không gian buffet hải sản Đà Nẵng ngon nằm ở tầng 02 đa dạng rất nhiều món ăn khác nhau cho bạn thoải mái tha hồ lựa chọn. Đến với nhà hàng chỉ cần trong hầu bao từ 300K đến 500k là bạn tha hồ thưởng thức các món ăn của ngon vật lạ trên đời rồi, giá cả đã niêm yết nên bạn chớ lo bị chặt chém nhé.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Ngoài không gian chung thì nhà hàng còn có những khu vực riêng dành chó khách hàng thích sự riêng tư khi hẹn hò, gặp gỡ đối tác, chiêu đãi tiệc sinh nhật chẳng hạn. Đây sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp cho các công ty, gia đình muốn tổ chức tiệc liên hoan, gặp mặt, tất niên,...hay tích ngay nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon vào danh sách ngay nhé.

buffet hải sản Đà Nẵng ngon

Trên đây là những thông tin về buffet hải sản Đà Nẵng ngon mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, hãy đến ngay nhà hàng Brillant Seafood để tận hưởng bữa tiệc buffet hoành tráng ngay nhé, chúc bạn sẽ có một buổi tiệc tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.

Xem bảng giá
Booking
1900599978