Brilliant Seafood Restaurant

Tin tức

Brilliant Seafood Restaurant - Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng

NHÀ HÀNG HẢI SẢN NGON BRILLIANT SEAFOOD

Đến với thành phố Đà Nẵng xin đẹp ngoài khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời thì bạn không thể bỏ qua những món ăn hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn của thành phố biển. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá những nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng vừa ngon và mà giá cả hợp lý thưởng thức hết đặc sản Đà Thành nhé.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Brillant Seafood

Và nhà hàng mà chúng tôi muốn review đến bạn đó chính là nhà hàng Brilliant Seafood – một trong những địa điểm ăn uống tuyệt vời để thưởng thức hải sản xứng đáng 5 sao của top nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu về nhà hàng này nhé.

Đầu tiên phải nói đến vị trí của nhà hàng: nhà hàng này nằm trên con đường Hồ Nghinh có thể nói là sầm uất nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng, với một vị trí thuận lợi bạn có thể dễ dàng tìm đến, địa chỉ cụ thể ở số 178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng bạn nhé.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Bên ngoài nhà hàng Brillant Seafood

Cái thứ 2 mà chúng tôi muốn nói đến chính là không gian đẳng cấp của nhà hàng này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với kiến trúc đậm đà bản sắc dân tộc pha lẫn một chút hiện đại sang chảnh, chắc chắn đây không những là địa điểm ăn ngon mà còn là nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng đẹp nhất cho bạn mọi góc hình tuyệt đẹp không thể bỏ qua.

Các tầng của nhà hàng được bố trí không gian tách biệt, tầng 1 là khu vực bạn có thể chọn nguyên liệu cho bữa tiệc hải sản của mình, với nhiều loại hải sản khác như như tôm hùm alaska, cua, mực, các loại cá tươi sống, hàu, các loại ốc được nuôi trong bể theo quy trình. Ngoài ra nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng còn phục vụ các món quay, nướng, tiềm,...theo nhu cầu đa dạng của du khách.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Một điều đặc biệt của nhà hàng là bạn có thể tự do tham quan thoải mái khu chế biến của nhà hàng tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp chế biến các món ăn hấp dẫn ngay tại tầng 1 này.

Các tầng còn lại của nhà hàng là các khu vực buffet hải sản và khu vực phòng Vip với không gian riêng tư để bạn có thể chiêu đãi đối tác, khách hàng, gia đình,...Chắc chắn họ sẽ hài lòng với nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng này.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

HẢI SẢN TƯƠI SỐNG BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng Brilliant Seafood là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon bắt sống tại hồ. Nhà hàng Brilliant Seafood nhập trực tiếp các loại hải sản tươi mới nhất, đặc biệt như tôm hùm và cua hoàng đế. 

Với không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt và chợ hải sản tuyệt vời, nhà hàng Brilliant Seafood mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những thứ mình thích. Nhân viên tại đây phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị

NHÀ HÀNG HẢI SẢN SANG TRỌNG TOP ĐÀ NẴNG

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng Brilliant Seafood là một trong những địa điểm ẩm thực sang trọng và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Với không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng city view náo nhiệt, nhà hàng Brilliant Seafood đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách và người dân địa phương.

Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, nhà hàng Brilliant Seafood còn được đánh giá cao về dịch vụ và không gian. Nhà hàng Brilliant Seafood sở hữu hệ thống nhiều private rooms, sảnh tiệc lớn có sức chức lên đến 200 pax. Các không gian đều có thể tổ chức các cuộc họp lớn, liên hoan công ty, sinh nhật, tiệc private, tiệc buffet,...Ngoài ra, nhà hàng có hỗ trợ trang trí tiệc theo yêu cầu để buổi tiệc trở nên hoàn hảo nhất.

BRILLIANT SEAFOOD LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Brillant Seafood cũng được nhiều khách hàng đánh giá và lựa chọn rằng đây là một trong những nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng tốt nhất mà họ từng thưởng thức. Không chỉ có không gian vô cùng sang trọng, sạch sẽ ấm cúng mà bên cạnh đó các món ăn ở đây cũng được chế biến rất phù hợp với khẩu vị, rất ngon và sạch sẽ giá cả vô cùng hợp lý sẽ quay lại nhiều lần.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng đang hướng đến mục tiêu sẽ là thiên đường ăn uống hàng đầu của du khách khi đến với Đà Nẵng xinh đẹp, và là điểm hẹn của những buổi tiệc của người dân Đà Thành. Với hương vị hòa quyện của nền ẩm thực Á Đông hòa quện cùng với tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên được.

Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

QUÁN HẢI SẢN NGON Ở BÃI BIỂN PHẠM VĂN ĐỒNG

Đó là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu về nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số nhà hàng dưới đây cũng khá ngon mà giá cả cũng hợp lý:

Trên đây là những thông tin về nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn chia sẽ, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của mình. Chúc bạn thưởng thức hết đặc sản Đà Thành nhé!

Brilliant Seafood 

Nhà hàng có phòng VIP tại Đà Nẵng – Sang trọng, Ăn ngon giá rẻ

Buffet hải sản  ngon – Chất lượng đẳng cấp Review 5 Sao

Nhà hàng hải sản đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng – Tận hưởng gió biển

Nhà hàng hải sản tốt nhất Đà Nẵng – Chất lượng 5* Giá Tốt

Nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon – Ăn thả ga không lo về giá

Nhà hàng hải sản quận 3 Đà Nẵng – Tươi ngon hấp dẫn giá rẻ

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng – Xứng danh Đẳng cấp 5 sao

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng – Tươi ngon hấp dẫn không thể bỏ qua

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng đẹp – Lãng mạn nhất

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng – Ăn ngon bổ rẻ quên lối về

Nhà hàng hải sản lớn nhất Đà Nẵng – Được yêu thích nhất

Nhà hàng có phòng riêng tại Đà Nẵng ngon tốt nhất – VIP nhất

Nhà hàng hải sản view biển Đà Nẵng – Không gian Sang trọng, Đẳng cấp

Nhà hàng hải sản giá rẻ tại Đà Nẵng tươi ngon chất lượng

Nhà hàng hải sản đường Hồ Nghinh Đà Nẵng Ngon được yêu thích nhất

Top 9 nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng – Ngon nhức nách chỉ từ 119K

Top 7 Nhà hàng hải sản sang trọng cao cấp ở Đà Nẵng – VIP nhất 2023

Các Nhà hàng hải sản tươi sống ở Đà Nẵng - Siêu Ngon Siêu Tươi

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng – Xứng danh Đẳng cấp 5 sao

Ngày đăng: 05/05/2020 , Lượt xem: 1604

Nhà hàng hải sản phố Đà Nẵng luôn mang đến những trải nghiệm về ẩm thực không thể quên khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Brilant Seafood sẽ là lựa chọn số 1.

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng – Tươi ngon hấp dẫn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 22/04/2020 , Lượt xem: 709

Nhà hàng ăn hải sản ở Đà Nẵng là nhà hàng Brillant Seafood tọa lạc tại số 178 Hồ Nghinh, Sơn Trà Đà Nẵng. Với nhiều món ăn hải sản tươi ngon mà giá cả khá là rẻ.

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng đẹp – Lãng mạn nhất

Ngày đăng: 21/04/2020 , Lượt xem: 2297

Nhà hàng có tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng là nhà hàng Brillant Seafood một trong những nhà hàng chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý nhất Đà Nẵng với nhiều món ăn ngon.

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng – Ăn ngon bổ rẻ quên lối về

Ngày đăng: 19/04/2020 , Lượt xem: 662

Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng Brillant Seafood luôn được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với thành phố biển bởi không chỉ đồ ăn ngon mà giá cả cũng rất hợp lý.

Xem bảng giá
Booking
1900599978